ลูกค้าขอเสียว

ผมเป็นนักศึกษาปริญญาตรีเพิ่งจบใหม่ยังไม่มีงานทำครับ เลยต้องอาศัยขับรถส่งอาหารเพื่อประทังชีวิตไปก่อน ซึ่งมันก็ทำให้ผมมีรายได้แบบไม่ติดขัดอะไร แต่สิ่งที่ผมคิดว่ามันดีก็คือการที่เราได้เจอลูกค้าหลายแบบ รวมทั้งแบบที่ชวนเราไปเล่นเสียวตอนที่เราไปส่งอาหารด้วย โดยเรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้รับออเดอร์จากลูกค้าคนหนึ่ง ผมก็ไปสั่งซื้ออาหารตามออเดอร์ไปส่งที่บ้าน พอถึงหน้าบ้านผมก็โทรหาลูกค้าให้ออกมารับสินค้า พักเดียวลูกค้าของผมก็เดินออกมาเป็นสาวใหญ่แล้วล่ะครับ อายุน่าจะเกินเลข 3 แต่ก็ดูไม่แก่เท่าไหร่ ผมถอดหมวกกันน็อกออกแล้วหยิบของไปให้เธอ ตอนกำลังจะจ่ายเงินเธอเห็นหน้าผมก็อึ้งไปแปบนึงจนผมต้องทัก เธอถึงจับหยิบเงินยื่นให้แบบมือสั่น ๆ

ตอนที่ผมกำลังจะทอนเงินให้เธอก็ถามขึ้นมาแบบกล้า ๆ กลัว ๆ ว่าผมอยากได้เงินกินขนมหน่อยมั้ย ผมก็ตอบยิ้มไปว่าอยากได้อยู่แล้วครับ เธอก็เลยชวนผมเข้าไปในบ้านซึ่งผมก็ลังเลอยู่นาน แต่ก็ตัดสินใจเข็นรถตามเธอเข้าไป พอเข้าไปในบ้านเธอก็บอกให้ผมนั่งรอที่โซฟาตรงห้องนั่งเล่น พักเดียวเธอก็ออกมาพร้อมกันร่างที่เปลือยเปล่ามีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวพันไว้ ผมค่อนข้างตกใจเล็กน้อยแต่ก็เคลิ้มไปอย่างง่ายดายเมื่อเธอเอามือมาลูบไล้ต้นคอผม แล้วโน้มตัวลงมาจูบปากผมอย่างนุ่มนวล ผมเลยใช้มือลูบไล้ต้นขาเธอกลับตามสัญชาติญาณ แล้วค่อย ๆ ไล่ขึ้นไปที่หน้าท้องและหน้าอกช้า ๆ พร้อมกับที่ผ้าขนหนูหลุดออกอย่างง่ายดายโดยที่ผมไม่ได้ต้องปลด

ระหว่างจูบกันผมก็ถอดกางเกงออกไปด้วยตามอารมณ์ ควยของผมแข็งพร้อมรบเต็มที่ในตอนที่เธอนั่งลงมาบนมัน และดันมันให้มุดรูหีเธอเข้าไป หีเธอค่อนข้างฟิตมากทีเดียวครับซึ่งผมมารู้ทีหลังว่าเพราะเธอไม่มีผัวมานานแล้ว หีเธอเลยโอบรัดและตอดควยผมอย่างดีถึงแม้ว่าจะมีน้ำหล่อลื่นออกมาเยอะมาก จนทำให้สามารถเย็ดได้ลื่นไหลก็ตาม เธอคงจะเงี่ยนมาจริง ๆ เพราะเธอขย่มควยผมได้ไม่เท่าไหร่ก็เสร็จไปก่อนรอบนึงเสียแล้ว ผมเลยตัดสินใจจับเธอยืนเกาะขอบโซฟาแล้วโก่งตูด ก่อนที่ผมจะสอดควยใส่รูหีเธอจากด้านหลังทำให้ควยผมเข้าไปลึกมาก จนเธอร้องว่าจุกเลยล่ะครับ ผมเริ่มซอยเร็ว ๆ ด้วยความเสียว เพราะว่าใกล้เสร็จแล้วเหมือนกัน แต่พอซอยไปได้พักนึงเธอก็เสร็จน้ำที่ 2 นำผมไปแล้ว แต่เพราะหีเธอมันตอดควยผมหนักมากผมเลยทนไม่ไหว กดควยแตกในรูหีเธอไปตาม ๆ กัน หีเธอมันก็ยังตอดควยผมอยู่ในตอนที่ผมแช่ควยอยู่อย่างนั้น ซึ่งมันเสียวจนผมต้องถอนควยออกมาเลยครับ พร้อมกับมองดูน้ำเงี่ยนผมที่ไหลเป็นทางออกมาจากรูหีเธอ หลังจากนั่งพักกันแล้วเธอก็ให้เงินผมมา 2,000 บอกว่าเป็นค่าเหนื่อยเล็กน้อย และขอเบอร์โทร ไลน์ กับเฟซบุ๊คผมไปเพื่อติดต่อผมมาอีก ซึ่งผมก็ไม่ได้ติดขัดอะไรและสุดท้ายเธอก็กลายมาเป็นเจ๊เลี้ยงผมครับ