เสียวกับคนส่งข้าว

ในยุคนี้ต่างรู้กันดีครับว่าบริการส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่นั้นกำลังเป็นที่นิยม และมีพนักงานส่งทั้งชายทั้งหญิงที่ทำงานนี้กันมากเช่นกัน วันนั้นผมเองที่อยู่หอพักในสันหยุดก็เลยตัดสินใจ สั่งข้าวมากินผ่านแอพลิเคชันส่งอาการชื่อดัง สั่งแล้วก็รออยู่ประมาณครึ่งชั่วโมงเห็นจะได้พนักงานก็โทรมาหาผม ผมก็บอกที่อยู่ห้องไปเสร็จสรรพไม่นานก็มีเสียงเคาะประตูกดังขึ้น ผมรีบออกไปเปิดประตูรับข้าวจากพนักงานที่เป็นผู้หญิง กำลังจะจ่ายเงินตาก็เหลือบไปเห็นป้ายตรงอกเธอเขียนว่าบริการพิเศษเริ่มต้น 1,500 บาท ผมเลยถามเธอว่ามันคืออะไรเธอก็บอกว่า 1,500 ได้ 1 น้ำ 3,000 ได้ 2 น้ำแถมอมให้ด้วย ผมถึงกับอ๋อเลยครับแล้วรีบตัดสินใจซื้อเลยเพราะกำลังเงี่ยนอยู่พอดี

ผมวางข้าวไว้บนโต๊ะและตกลงราคากันที่ 1,500 น้ำเดียว พอผมจ่ายเงินแล้วเธอก็เดินไปหยิบผ้าขนหนูผมเข้าห้องน้ำไป พักเดียวก็เดินถือชุดออกมาโดยมีผ้าขนหนูผืนเดียวพันตัวไว้ ผมนั่งรออยู่บนโซฟาก็หันไปมองด้วยความกระหายและตะลึง ในความขาวและหุ่นดีมาก ๆ ของเธอ เธอเดินดิ่งเข้ามาหาผมแล้วเริ่มจูบปากแลกลิ้น ลิ้นอุ่น ๆ กับลมหายใจหอม ๆ ทำให้ควยผมแข็งขึ้นมาได้ไม่ยาก เธอก็นั่งคร่อมแล้วเอาหีถูกลำควยผมโดยที่ยังไม่ได้ถอดกางเกงผมออก ผมเลยจัดการถอดเองอย่างอดรนทนไม่ไหว เธอก็รู้ครับเลยควักเอาถุงยางมาสวมให้ผมแล้วเอาควยผมไปจ่อรูหีเธออย่างไม่รีรอ ก่อนจะนั่งดันควยผมเข้าหีเธอไปและถอดผ้าขนหนูออกไปพร้อม ๆ กัน

เธอเริ่มขย่มควยผมทันทีผมรู้สึกได้ถึงหีที่ฟิตแน่นของเธอแม้ว่าจะใส่ถุงยางอยู่ ก่อนที่จะเริ่มมีเสียงครางของเธอออกมา ตอนนั้นผมไม่สนด้วยซ้ำครับว่าจะครางจริงหรือแกล้งครางเพราะมัวแต่สนใจอยู่กับหัวนมสีเข้มน่าดูด ผมก็เลยจัดการดูดซะทันทีระหว่างที่เธอขย่มอยู่ ผมดูดเน้นจนเธอแอ่นอกร่อนเอวทำเอาผมเสียวควยไปด้วย เลยจับเธอลงมานอนหงายแล้วผมขึ้นคร่อมแทน ด้วยความเสียวและความเงี่ยนผมเลยกระหน่ำหีเธอไม่ยั้ง แบบว่ากะให้เสร็จเร็ว ๆ โดยยังไม่ได้นึกถึงเลยว่าจะคุ้มหรือไม่คุ้ม แถมเธอยังครางลั่นห้องและเด้งเอวรับควยผมที่กระแทกหีเธอเข้าไปทุกดอก มันเสียวมาก ๆ เลยครับแต่เพราะสวมถุงยางอยู่เลยเสร็จยากซักหน่อย ทำผมเหนื่อยเลยแต่ก็เสียวจนหยุดซอยไม่ได้ พักนึงผมก็เสียววาบที่หัวควยเลยจัดการเร่งความเร็วขึ้น จนใกล้เสร็จผมเลยควักควยออกมาถอดถุงยาง แล้วฉีดน้ำเงี่ยนใส่หน้าท้องเธอไปเต็ม ๆ เราต่างหายใจหอบด้วยกันทั้งคู่ ผมนั่งลงข้าง ๆ เธอเพื่อพักหายใจ พักหนึ่งเธอก็ลุกขึ้นไปเข้าห้องน้ำก่อนจะออกมาพร้อมสวมชุดเดิมของเธอ แล้วขอตัวกลับก่อนผมเลยขอช่องทางติดต่อไว้เพื่อจะได้นัดเธอมาอีกเวลาเงี่ยนครับ