คิ้วบางอยากให้คิ้วหนาทำอย่างไรดีนะ

สวัสดีค่ะและแล้วเราก็กลับมาพบกันอีกเช่นเคยนะคะซึ่งวันนี้ดิฉันก็ได้นำเคล็ดลับดีๆมาฝากเพื่อนๆอีกแล้วค่ะ แน่นอนว่าคุณสาวๆหลายๆคนเมื่อเวลาแต่งหน้าคงไม่พลาดที่จะต้องเขียนคิ้วด้วยใช่ไหมล่ะคะแต่การเขียนคิ้วให้โก่งสวยเท่ากันเหมือนอย่างคิ้วของนางเอกพระเอกคลิปโป้คงจะยาก เพราะหลายๆคนก็มีความถนัดไม่เท่ากัน ดังนั้นวันนี้นะคะดิฉันก็เลยหาวิธีการที่จะทำให้คิ้วของเพื่อนนั้นดูเข้มและเป๊ะปังเหมือนนางเอกพระเอกในคลิปโป้โดยไม่ต้องอาศัยการเขียนคิ้วให้เสียเวลาเลยล่ะค่ะ เพราะการเขียนคิ้วจะให้เท่ากันและมีการโค้งที่เหมือนกันมันยากมากๆบางคนจำเป็นที่จะต้องลบหรือแก้เป็นเวลานานเลยล่ะค่ะ ดังนั้นวันนี้ดิฉันจะทำให้เพื่อนๆหมดกับปัญหาในเรื่องการเขียนคิ้วได้เลยค่ะ หากเพื่อนๆคนไหนที่อยากจะมีคิ้วที่เป๊ะปังเหมือนนางเอกพระเอกในคลิปโป้ก็มาทำตามวิธีที่ดิฉันจะนำมาเสนอกันเลยค่ะ
ประการแรก หอมใหญ่ที่ว่าแสบตาก็สามารถช่วยทำให้เพื่อนๆนั้นมีคิ้วที่ดกดำได้ค่ะ เพื่อนๆคงจะแปลกใจใช่ไหมล่ะคะว่าเจ้าหอมใหญ่เนี่ยจะมีส่วนช่วยทำให้คิ้วของเพื่อนๆนั้นมีความดำเงาได้อย่างไร แน่นอนค่ะว่านายเจ้าของใหญ่เนี่ยอุดมไปด้วยเจ้าซัลเฟอร์ ซึ่งซัลเฟอร์ มีสรรพคุณเป็นตัวช่วยทำให้คิ้วบางๆของคุณเพื่อนนั้นมีความดำยาวมากยิ่งขึ้น เพียงวิธีง่ายๆนะคะน้ำหอมใหญ่มาทาบริเวณคิ้วแล้วทิ้งไว้ประมาณไม่เกิน 1 ชั่วโมง แล้วค่อยล้างออกด้วยน้ำสะอาด รับรองค่ะถ้าเพื่อนๆทำวิธีนี้จะทำให้มีคิ้วที่ดำเงาสวยเหมือนพระเอกนางเอกในคลิปโป้เลยค่ะ
ประการที่สอง ห้ามใช้โลชั่นบำรุงผิวทาบริเวณคิ้ว เพื่อนๆหลายๆคนนะคะมักจะมีความเชื่อผิดๆที่เชื่อว่าถ้าเราทาโลชั่นบริเวณขนคิ้วจะทำให้คิ้วของเพื่อนนั้นยาวดำและ หนาวมากยิ่งขึ้นแต่ในทางกลับกันค่ะถ้าเพื่อนๆนำโลชั่นบำรุงผิวไปทาบริเวณคิ้วของเพื่อนนั้นจะทำให้โลชั่นไปอุดตัน และจะส่งผลให้คิ้วของเพื่อนๆนั้นขึ้นช้าและคิ้วบางได้ค่ะ
ประการที่สาม น้ำมันมะกอก เรื่องความสวยความงามในดิฉันขอยกให้น้ำมันมะกอกเลยนะคะเพราะน้ำมันมะกอกนะมีส่วนช่วยเรื่องความสวยความงามของคุณผู้หญิงได้มากมายหลายอย่างและเรื่องขนคิ้วก็เช่นเดียวกันค่ะหาเพื่อนๆอยากให้ขนคิ้วดำเงางามและหนาเพื่อนๆควรที่จะนำน้ำมันมะกอกมาทาบริเวณคิ้วของเพื่อนค่ะ แต่ต้องทาเป็นประจำนะคะอย่างน้อยวันละ 2 ครั้งเช้าเย็นค่ะ และน้ำมันมะกอกจะช่วยทำให้ขนคิ้วของเพื่อนๆนั้นมีความแข็งแรงมากขึ้นด้วย ทั้งให้ความดำเงางามเหมือนพระเอกนางเอกในคลิปโป้แล้วยังจะช่วยให้แข็งแรงอีกนะเนี่ย