พนักงานใหม่ทั้งใหญ่ทั้งยาว

สวัสดีครับผมเป็นพนักงานใหม่ ของบริษัทแห่งหนึ่ง พอดีก่อนหน้านี้ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนได้เดือนสองเดือน ทีนี้จากที่เคยมีแฟนไว้เอาทุกคืน ก็เลยกลายเป็นต้องทำร้ายตัวเองไปวัน ๆ แต่หลัง ๆ มานี่ ก็เริ่ม ๆ ออกเดินสายจีบคนไปเรื่อย ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงพอๆ กันซึ่งทำให้แผนกนี้มีสีสันและบรรยากาศรักกุ๊กกิ๊กของวัยรุ่นอยู่ ไม่น้อยในบรรดาดาวเด่นประจำแผนกก็มีหลายคน แต่ที่ผมค่อนข้างจะสนใจเป็นพิเศษเธอชื่อพี่นิตา” รูปร่างสวยเหมือนดาราคลิปหลุดกลุ่มลับสมัยก่อน

วันนั้นผมกับพี่นิตาต้องขับรถไปต่างจังหวัดด้วยกัน การอยู่ใกล้ชิดกันสองต่อสองในรถท่ามกลางบรรยากาศรอบข้างที่มืดมิด กระตุ้นอารมณ์เปลี่ยวของผมขึ้นมาผมขยับเป้มาวางบน ตักบังไว้ แอบชำเลืองมองขาอ่อนของพี่นิตาจนอดไม่ได้ที่จะใช้มือซ้ายคลึงของๆตัวเองโดยที่พี่นิตาไม่ได้สังเกต ถึงตอนนี้รถ พี่นิตาก็ผ่านด่านเก็บเงินขึ้นไปบนทางด่วนฝนยังคงตกหนักจนแทบมองไม่เห็นรถอื่นจนพี่นิตาต้องขับช้าๆ ใช้ความระมัดระวังลืมหันมาชวนคุยกับผมที่ตอนนี้เงียบไป ผมคลึงเคล้นของตัวเองจนแข็งโด่อยู่ในกางเกงผมมองไปที่ขาอ่อนพี่นิตาใจสั่นๆ ขาอวบๆ ขาวเนียนน่าสัมผัสลูบไล้ที่เคยจินตนาการถึงตอนดูหลุดกลุ่มลับช่วยตัวเองอยู่บ่อยๆ

ผมเอาเป้วางลงกับพื้นแล้วกุมมือพี่นิตาอีกข้างมาจับตรงเป้ากางเกงผมเหมือนในหลุดกลุ่มลับเขาทำกัน พี่นิตาลืมตัวขยำขยี้ท่อนเนื้อของผมที่แข็งโด่อยู่ข้างในอย่างเมามันมือผมอีกข้างตอนนี้ว่าง แล้ว ก็จับลงไปตรงอกเสื้อพี่นิตาอกเต่งตึงของพี่นิตานุ่มหยุ่นสู้มือผมที่บีบเคล้นไปที่สองเต้าอย่างตะกรุมตะกราม ผมพยายามที่จะแกะกระดุมเสื้อออก แต่พี่นิตาห้ามไว้กลัวรถคันอื่นเห็น ผมไม่อยากขัดใจก็ลูบไล้ข้างนอกเสื้อไปจนถึงตำแหน่งที่น่าจะเป็นปลายยอด ก็ใช้สองนิ้วบี้เคล้นลงไปผมเร่งมือทั้งบนล่างถี่ขึ้นจนพี่นิตาดิ้นเร่าๆ แอ่นตัวบิดขาไปมาตามจังหวะกระตุ้นของมือที่ผมฝึกจากหลุดกลุ่มลับอย่างดี ด้วยความกระสันต์จนรถกระตุกหลายครั้ง พี่นิตา ตอนนี้คงมีอารมณ์เต็มที่เหมือนกัน ปล่อยให้ผมฟอนเฟ้นกับร่างเธอโดยไม่ขัดขืน จนในที่สุด พี่นิตาก็ถึงจุดสุดยอดทั้งที่ยังอยู่ในรถ เราทั้งคู่เลยตัดสินใจเปิดโรงแรมเอกันครับ เธอเองจู่โจมผมด้วยการอมควย แล้วนอนอ้าขาให้ผมเย็ดสด ผมเลยจัดไปชุดใหญ่ เอาควยกระแทกจนพี่นิตาครางไม่หยุดปาก แล้วทำให้พี่เขาน้ำแตกอีกครั้งจนได้ ผมใช้เวลากับพี่นิตาทั้งคืน ทั้งดูดทั้งเลียจนหนำใจเลยครับ เอาเป็นว่า ผมไม่มีแรงขับรถ จนต้องให้พี่นิตาเป็นคนขับในวันกลับบ้าน