ต้องรู้สิ่งนี้หากอยากสมหวังกับรุ่นพี่

อยากจะได้รุ่นพี่เป็นแฟนเชื่อว่าหลายๆคนต้องมีช่วงเวลาแบบนี้แน่นอน การที่ได้ชอบรุ่นพี่ก็ยังคงเป็นเรื่องฮิตในทุกช่วงสมัยและการจีบรุ่นพี่เพื่อมัดใจก็มีอยู่หลายแบบดังนั้นวันนี้จะมารวบรวมวิธีขโมยใจรุ่นพี่มาแชร์ต่อหลายๆคนซึ่งเป็นวิธีที่เบสิกมากๆ สาวๆหรือหนุ่มๆคนไหนอยากสมหวังต้องไม่พลาดบทความดีๆแบบนี้ล่ะ
ข้อหนึ่ง เรื่องราวของเขาเราต้องทราบสิ คิดจะจีบรุ่นใหญ่ใจต้องนิ่งคุณจะต้องทำความรู้จักเขาให้มากกว่านี้หน่อยไม่ว่าจะเป็นรุ่นไหนเรื่องที่สำคัญเลยก็คือต้องรู้เรื่องของเขาเสียก่อน เกิดวันที่เท่าไหร่ ชอบดูหนังเอ็กมาแรง (AVญี่ปุ่น)แนวไหนโสดหรือไม่และชอบคนแบบไหนแบบเรารึเปล่า เพื่อจะได้รู้ว่าต้องเข้าถึงเขาทางไหนและจะเป็นเรื่องที่ดีมากถ้าชอบอะไรเหมือนๆกันอย่างเช่น หนังเอ็กมาแรง (AVญี่ปุ่น)สไตล์เดียวกันเพราะสามารถทำให้เรียนรู้และรู้จักเขาได้รวดเร็วขึ้นดังนั้นไม่ว่าจะเรื่องอะไรของเขาเราจำเป็นต้องรู้
ข้อสอง มีความมั่นใจในตัวเอง ต้องมีความมั่นเท่านั้นเพราะความมั่นหน้ามั่นใจนี่แหละที่จะสามารถเคลื่อนที่ความรักให้เดินไปต่อได้หากคุณมีความมั่นใจไม่มากก็อาจจะทำให้โอกาสที่จะสมหวังในความรักครั้งนี้หลุดไปได้ง่ายๆเปิดอกไปได้ว่าคุณอยากดูหนังเอ็กมาแรง (AVญี่ปุ่น)กับเขารับรองว่าเขาจะต้องตะลึงกับความมั่นใจของเราแน่ๆเพราะถ้าเขาอยากจะรักคุณเขาก็ต้องรักในสิ่งที่คุณเป็นอยู่แล้วใช่ไหมให้ใช้ตัวตนจริงๆของเรานี่แหละทำให้เขาชอบเราให้ได้แต่อย่าลืมการวางตัวให้เข้ากับแต่ละเหตุการณ์ด้วยล่ะอย่าไปทำเหมือนกับว่าสนิทกันมานานจากรักจะกลายเป็นเกลียดได้ โอกาสที่จะดูหนังเอ็กมาแรง (AVญี่ปุ่น)คงหายไปถ้าไปทำตัวไม่เหมาะสม
ข้อสาม ตีเนียนไปทำสนิทสนม มองอยู่ตรงนี้แล้วจะสมหวังได้อย่างไรหากมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับรุ่นพี่ที่ชอบบอกได้ว่าจะต้องเข้าไปตีสนิทแบบเนียนๆให้เขาได้เห็นหน้าและรู้จักคุณไม่ต้องรุกถึงขนาดบอกว่าอยากดูหนังเอ็กมาแรง (AVญี่ปุ่น)ด้วยเพียงแค่เข้าไปตีสนิทสักหน่อยเท่านี้ก็น่าจะพอแล้วกับการเริ่มต้นแล้วถัดจากนั้นก็ค่อยพัฒนาไปเรื่อยๆทีละขั้น แต่อย่าลืมคอยสังเกตนะว่าเขามองเราแบบไหนต่างจากคนอื่นบ้างหรือเปล่าและเมื่อมั่นใจแล้วก็ลุยได้เลย
ข้อสี่ ไม่รุกหนักไป ไม่ใช่เรื่องผิดปกติถ้าคุณจะเป็นฝ่ายเริ่มจีบเขาก่อนซึ่งไม่ใช่เรื่องที่ผิดก็จริงแต่ก็ต้องอยู่บนความพอเหมาะพอดีไม่มากหรือน้อยจนเกินไปเพราะผู้ชายส่วนน้อยที่จะชอบผู้หญิงรุกก่อนหรือเข้าหาแบบหนักหน่วงคุณอาจจะเข้าไปบอกชอบก็ได้แต่อย่าถึงขั้นพุ่งแรงใส่เขาเพราะจะไปทำให้อีกฝ่ายกลัวจนไม่กล้าเปิดใจให้คุณและตีตัวห่างออกไป ฉะนั้นค่อยๆเป็นค่อยๆไปจะดีกว่า